Monday, March 31, 2014

เล็กๆ น้อยๆ จากผู้เขียน

HELLO!!

สวัสดีครับทุกคน! ในที่สุดก็ได้มีโอกาสเปิด blog เกี่ยวกับภาษาอังกฤษสักที ก่อนหน้านี้เวลามีอะไรเกี่ยวกับภาษาอังกฤษแล้วอยากจะแบ่งปันให้คนอื่นรู้ผมมักจะ post บน facebook บ่อยๆ แต่ด้วยความที่ไอเราเองก็กลัวคนจะรำคาญกันก็เลยเปิดเป็น blog นี้ขึ้นมาแทน จุดประสงค์ของการจัดตั้ง blog นี้ขึ้นมาก็เพื่อแบ่งปันความรู้ภาษาอังกฤษและประสบการณ์ที่ผมมีให้กับผู้อ่าน จริงๆ แล้วผมเองก็ไม่ใช่คนเก่งอะไรมาก แต่ด้วยความเป็นคนที่มีความรักและสนใจในภาษาอังกฤษก็เลยมีความรู้สึกอยากจะแบ่งปันอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผมหวังว่าสิ่งที่ผม post ลงใน blog นี้คงเป็นประโยชน์กับผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะครับ 


อยากอ่านเรื่องอะไรคลิกเลือกได้ทางซ้ายมือเลยนะครับ :)




2 comments:

  1. Thanks for create this blog .It's more easier to follow what you just post
    than try to find it among other feeds .And it was very helpful to me when I have some doubt about English !!! :D

    ReplyDelete
  2. Thank you so much! I'm glad you like it. I'm going to post more of them soon. Stay tuned.

    ReplyDelete